Kingshark – Thổi hồn bếp Việt

Chính sách giao hàng, đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Kingshark® sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) trong thời gian 15 ngày sau khi mua hàng. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem/logo của Kingshark®.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Kingshark® hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, sách hướng dẫn nếu có)

Trường hợp không được chấp nhận đổi trả hàng: 

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quá thời gian 3 ngày kể từ khi Khách hàng mua hàng.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

Quy trình và thủ tục đổi hàng:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Kingshark® để thông báo.
  • Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Kingshark®.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Kingshark® nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía Khách hàng.
  • Chi phí vận chuyển cho việc đổi trả do khách hàng chi trả.