Kingshark – Thổi hồn bếp Việt

Chính sách bảo hành Parroti®

Các sản phẩm dao của Kingshark® đều được bảo hành chính hãng 2 năm kể từ ngày mua dựa trên hóa đơn mua hàng. Ngoài ra quý khách có thể đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 15 ngày, kể cả lý do không thích. Điều kiện để được bảo hành như sau:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
  • Sản phẩm không bị tác động từ bên ngoài: bị vỡ, gãy do bị tác động lực mạnh, hoặc do bị va đập mạnh

Chi phí vận chuyển bảo hành: Quý khách tự thanh toán chi phí vận chuyển bảo hành.

Trong quá trình sử dụng nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào, ngoài thời gian bảo hành, vui lòng gọi lên Hotline: 0335-458-369 của Kingshark®, chúng tôi sẽ hỗ trợ bất cứ yêu cầu nào của quý khách.

Lưu ý: Sau khi mua hàng quý khách vui lòng cập nhật bảo hành điện tử bằng cách chụp ảnh hóa đơn, và gửi về: 

https://m.me/kingshark.vn Hoặc liên hệ Hotline 24/7: 0335-458-369 để được tư vấn.